Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ, giờ vận hành cáp treo và nên đi vào thời gian nào… Là những thắc mắc của hầu hết du khách khi chuẩn bị lựa chọn đến du lịch Bà Nà. Bài viết này, chamuchalong.org sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. Theo dõi nhé!

Giới thiệu về Bà Nà Hills ở đâu, có gì hấp dẫn?

Bà Nà Hills là một điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng và được lòng khách khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nằm trên địa phận thôn Vạn Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.

Tọa lạc ở độ cao 1.489m so với mực nước biển. Bà Nà sở hữu kiểu khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm với thời tiết xoay chuyển đủ 4 mùa trong một ngày. Cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và nhiều công trình kiến trúc quy mô, tráng lệ.

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Bà Nà Hills là một khu du lịch tọa lạc trên đỉnh núi Chúa, thu hút nhiều du khách

Với tất cả những điều này, Bà Nà được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2” hay “đường lên tiên cảnh”… Đặt chân tới đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của những tòa lâu đài mang phong cách châu Âu nguy nga. Trước không gian rộng lớn toàn hoa và hoa hay khung cảnh núi đồi hùng vĩ, cây cầu Vàng vắt ngang qua núi tưởng chừng như chạm tới mây…

Nguồn video: Travel in Vietnam

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thỏa sức vui chơi tại khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam. Nơi hội tụ hơn 100 trò chơi đủ mọi thể loại. Đảm bảo sẽ cho bạn một chuyến đi đáng nhớ.

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Thường thì khu du lịch Bà Nà sẽ hoạt động ở một khung giờ cố định. Duy chỉ có những dịp lễ, Tết có thể điều chỉnh thay đổi một tí để đáp ứng nhu cầu của du khách. Vì thế, trước khi đi bạn nên cập nhật xem Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ để sắp xếp thời gian, lịch trình.

Thời gian Bà Nà Hills mở cửa đón khách

Bà Nà Hill mở cửa xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 21h00. Tức là vào lúc 7h00 là khu du lịch này bắt đầu bán vé.

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Bắt đầu từ 7h00 là khu du lịch này đã bắt đầu mở cửa bán vé.

Tuy nhiên, với các khu vực vui chơi như cáp treo, tàu hỏa leo núi và công viên Fantasy Park sẽ bắt đầu từ 8h00 và ngưng hoạt động lúc 17h00. Với tất cả các địa điểm tham quan, vui chơi trên này đều mở cửa thông trưa, giúp du khách trải nghiệm một cách thoải mái nhất.

Thời gian mở cửa vận hành cáp treo Bà Nà Hills

Vì Bà Nà nằm trên đỉnh núi Chúa nên để lên đến nơi chỉ có một hình thức duy nhất là đi cáp treo. Ngoài Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ bạn cũng cần chú ý đến lịch vận hành cáp treo để tránh bị lỡ chuyến.

+ Tuyến cáp treo 1 từ ga Hội An Bà Nà – Marseille (Bao gồm 5 chuyến)

  • Chuyến 1:8h00 – 08h45
  • Chuyến 2: 8h30 – 8h45
  • Chuyến 3: 9h30 – 9h45
  • Chuyến 4: 10h30 – 10h45
  • Chuyến 5: 11h30 – 11h45

+ Tuyến cáp treo 2 từ ga Debay – Morin (gồm 5 chuyến)

  • Chuyến 1: 08h30 – 9h30
  • Chuyến 2: 10h – 12h30
  • Chuyến 3: 13h – 14h
  • Chuyến 4: 16h – 17h30
  • Chuyến 5: 8h45 – 1h30
  • Chuyến 6: 20h45 – 21h30

+ Tuyến cáp treo 3 từ ga Thác Tóc Tiên – L’indochine (gồm 8 chuyến)

  • Chuyến 1: 13h30 – 12h45
  • Chuyến 2: 14h – 14h45
  • Chuyến 3: 15h – 15h15
  • Chuyến 4: 16h – 16h15
  • Chuyến 5: 17h – 17h30
  • Chuyến 6: 19h – 19h15
  • Chuyến 7: 20h – 20h15
  • Chuyến 8: 21h – 21h15
Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Chuyến cáp treo đầu tiên sẽ hoạt động lúc 8h00

Thời gian diễn ra các hoạt động khác tại Bà Nà Hills

Như đã nói ở trên, các hoạt động như tàu hỏa leo núi, khu vui chơi giải trí Fantasy Park Bà Nà Hills chỉ phục vụ từ 8h00 – 17h00 hàng ngày. Một số hoạt động về đêm như đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, các trò chơi tập thể,… nếu có tổ chức cũng đều sẽ kết thúc trước 21h00.

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ và nên đi vào thời gian nào?

Như vậy bạn đã biết Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ rồi nhỉ. Vậy nên đi vào thời gian nào, nên bắt đầu xuất phát từ Đà Nẵng mấy giờ để không bị lỡ tuyến mà còn có nhiều thời gian để tham quan, trải nghiệm?

Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills, mặc dù cáp treo bắt đầu vận hành lúc 8h00 nhưng cổng và quầy vé đã hoạt động từ 7h00. Vì thế bạn nên bắt đầu đi từ 6h30. Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đã mất 45 phút, thời gian mua vé, gửi xe, đi bộ thêm khoảng 30 phút nữa. Như vậy vừa đủ thời gian để đi chuyến cáp treo đầu tiên.

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Bạn nên cố gắng xuất phát càng sớm càng tốt nếu có ý định đi Bà Nà.

Bên cạnh đó, bạn phải di chuyển bằng cáp treo từ 30 – 45 phút thì mới có thể chinh phục được đỉnh núi. Bà Nà mở cửa đến 21h00 nhưng hầu hết du khách đều chọn đi vào sáng sớm để không mất thời gian.

Bạn nên tranh thủ đi sớm một chút vì trên Bà Nà tầm 11h trời khá nhanh tối. Chưa kể tầm 13h trở ddi thời tiết sẽ lạnh, đôi khi còn có mưa phùn. Nên nếu đi muộn quá thì cuộc vui cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều mặc dù khu du lịch vẫn còn mở cửa.

Hơn nữa Bà Nà rất rộng và có rất nhiều điểm để tham quan, vui chơi. Đi sớm để có nhiều thời gian để khám phá, trải nghiệm hết những điều thú vị mà nơi này mang lại.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills nên đi tự túc hay theo tour

Bạn có thể tự túc đi du lịch Bà Nà. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm thì rất dễ gặp các sự cố dọc đường làm mất thời gian, trễ giờ đi cáp treo. Vì thế, tốt nhất bạn nên đi tour sẽ không cần lo lắng về việc sắp xếp thời gian, sợ phát sinh thêm chi phí….

Xem thêm: Gợi ý lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày hợp lý

Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ

Du lịch Bà Nà Hills theo tour là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa có kinh nghiệm

Đi tour được công ty bao trọn gói từ xe đưa đón, vé cáp, tham quan, ăn buffet trưa,… Đặc biệt là bạn sẽ không tốn thời gian xếp hàng mua vé. Khách đoàn luôn được ưu tiên đi chuyến cáp riêng. Cực kỳ tiện mà chi phí lại cực rẻ, chỉ 1.170k/người lớn.

Tour Bà Nà Hills 1 ngày là một trong những chương trình du lịch “ăn khách” nhất hiện nay. Rất nhiều du khách đã trải nghiệm và review tour Bà Nà Hill là cực kỳ thú vị và thu hút trên các mạng xã hội cũng như các đại lý tổ chức tour.

Sau khi gửi đến bạn thông tin chi tiết về Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ. Cũng như thời gian vận hành chi tiết của cáp treo. Hy vọng bạn sẽ lên kế hoạch thật hợp lý. Đừng vì tính “cao su” của mình mà bỏ lỡ nhiều điều tuyệt vời tại “chốn tiên cảnh” này nhé!

5/5 – (1 vote)