Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại hơn, cuộc sống của con người ngày càng có nhiều bộn bề với trăm mối lo toan, trăm nghìn công việc chồng chất lên vai khiến không ít người cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đặc biệt là đối với các bà mẹ, không chỉ bận rộn với công việc, không có thời gian rảnh để dọn dẹp nhà cửa hay làm việc nhà, việc nội trợ cũng trở nên lười biếng và không trọn vẹn.

Giúp việc giờ hành chính Hà Nội là dịch vụ mà người giúp việc nhà sẽ quay lại vào buổi sáng để phụ giúp mọi công việc trong gia đình và sắp xếp thời gian phù hợp hơn. Giúp việc nhà giờ hành chính siêng năng, chuyên nghiệp, ngăn nắp cho gia đình, doanh nghiệp… chuyên nghiệp với người giúp việc được tuyển chọn với tiêu chí chăm chỉ, thật thà. Các gia đình chọn người giúp việc nhà tốt nhất giúp mình nhé Nhưng không biết tìm người giúp việc nhà ở đâu uy tín. Vậy đừng bỏ qua bài viết này!

Tìm hiểu công việc giúp việc giờ hành chính là gì?

Trước khi tìm kiếm địa chỉ giúp việc giờ hành chính Hà Nội uy tín chúng ta cùng hiểu rõ hơn về công việc này như thế nào nhé!

Giúp việc theo giờ hành chính là hình thức giúp việc hiện đại mới ra đời trong những năm gần đây. Dịch vụ này, không giống như những người giúp việc truyền thống, không có giờ cố định.

Tìm hiểu công việc giúp việc giờ hành chính là gì?

Tìm hiểu công việc giúp việc giờ hành chính là gì?

Dịch vụ giúp việc theo giờ Hà Nội giúp ích cho nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn có chút riêng tư cho bản thân và gia đình.

Giúp việc văn phòng tại Hà Nội hiểu một cách đơn giản là cô ấy làm giúp việc trong giờ hành chính và rời văn phòng ngay khi hết giờ, để khách hàng không phải lo lắng về việc đặt chỗ. Người giúp việc gặp vấn đề về giấc ngủ.

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ giúp việc nhà trong giờ hoạt động của Hà Nội để có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Cụ thể như sau:

Giúp việc hành chính: Giờ hành chính là 8h/ngày. Người giúp việc có thể được thuê 24 giờ một ngày hoặc thỉnh thoảng.

Giúp việc theo giờ: Là công việc giúp việc phù hợp với nhu cầu của bạn. Thường là 2-3 tiếng hoặc 4-5 tiếng mỗi ngày. Khách hàng cần làm việc tại công ty bao nhiêu giờ thì nên thuê người giúp việc gia đình bấy nhiêu giờ.

Lợi ích khi có giúp việc nhà giờ hành chính

Công việc hàng ngày ở công ty rất mệt và rất mệt, nhưng khi về nhà tôi phải đưa đón con cái, đi chợ, nấu ăn, giặt giũ và làm việc nhà mất khá nhiều thời gian gian và công sức. Nếu quyết định thuê người giúp việc trong giờ làm việc, bạn có thể hoàn thành công việc nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dịch vụ này mang lại vô số lợi ích tuyệt vời cho nhiều gia đình, bao gồm:

Giúp đỡ công việc nhà

Nếu bạn thuê giúp việc giờ hành chính Hà Nội, người giúp việc sẽ đảm nhận tất cả các công việc gia đình, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc làm những công việc nhàm chán mỗi ngày khi đi làm về. Khi bạn trở về nhà sau giờ làm việc, mọi thứ đều ngăn nắp và sạch sẽ, mọi thứ đều ngăn nắp, thức ăn đã được chuẩn bị sẵn và em bé đã được đưa đi an toàn. Bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần đoàn tụ với gia đình nhỏ của mình.

Tiết kiệm thời gian hơn

Thuê người giúp việc làm việc nhà trong giờ làm việc giúp bạn sắp xếp thời gian đưa đón con cái hay đi chợ dễ dàng hơn. Bạn không phải lo về nhà nấu nướng, dọn dẹp. Sau một ngày làm việc vất vả, tôi có nhiều thời gian hơn để chơi với con, ở bên chồng, đọc sách, xem phim hay làm những công việc còn lại.

Khi thuê nhân viên giúp việc hành chính bạn có thể xếp khung giờ bận rộn của mình để chủ động hơn trong công việc.

Khi thuê nhân viên giúp việc hành chính bạn có thể xếp khung giờ bận rộn của mình để chủ động hơn trong công việc.

Rẻ hơn đáng kể so với thuê người giúp việc cố định

Chỉ riêng ở đây, có những lợi ích vượt trội hơn nhiều khi so sánh dịch vụ dọn phòng và dịch vụ tư vấn thời gian. Giờ hành chính giúp bạn làm việc khi bạn muốn, giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và mang công việc về nhà cùng bạn.

Không lo ăn ở, tiền thưởng Tết hay chi phí đi lại cho người giúp việc. Với những gia đình không làm nhiều việc nhà và không thường xuyên, thay vì bỏ ra 7-8 triệu đồng/tháng để thuê người giúp việc nhà, họ có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê người giúp việc trong giờ hành chính.

Hạn chế các vấn đề phát sinh giữa chủ nhà và người giúp việc

Có rất nhiều sự kiện như phương tiện truyền thông, báo chí, tin tức và các vấn đề thời sự. Ví dụ: giúp việc cho sếp, trộm cắp,… Nhưng với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ hành chính tại Hà Nội khách hàng có thể chủ động hoàn toàn về mặt thời gian và tránh được những cuộc họp mặt gia đình.

Giờ làm việc linh hoạt và không ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia đình

Để dọn dẹp nhà cửa, khách hàng chỉ cần gọi người giúp việc vào một thời gian nhất định. Người giúp việc ở nhà riêng và không ở cùng gia đình, đảm bảo sự riêng tư cho bản thân và gia đình, hạn chế tối đa tình trạng trộm cắp tài sản.

Công việc của giúp việc giờ hành chính

Người giúp việc giờ hành chính Hà Nội nói riêng và người giúp việc hành chính tại các thành phố lớn nói chung thường sẽ làm những công việc giống nhau. Xây dựng nội quy, hợp đồng lao động rõ ràng đảm bảo nhân viên làm theo giờ và nhân viên hành chính làm việc thuận lợi, đáp ứng nhu cầu. Khách hàng hoàn toàn có thể tự do yêu cầu công việc linh hoạt theo nhu cầu của mình, công việc của người giúp việc giờ hành chính tại Hà Nội thường bao gồm:

Dọn nhà

Ngôi nhà của bạn rất sạch sẽ và ngăn nắp, từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, nhà vệ sinh… Dọn dẹp, vệ sinh các vật dụng nội thất trong nhà khách hàng (bàn ghế, kệ, giá sách, đồ trang trí,…). Cây lau sàn: Lau sàn nhà, hút bụi bẩn, loại bỏ bụi bẩn hàng ngày công viên vệ sinh văn phòng.

Giặt ủi

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, sấy khô và sắp xếp gọn gàng, nhân viên giúp việc cũng phân loại quần áo của bạn trước khi giặt để đảm bảo màu sắc và chất liệu vải lụa không bị hư hại bởi ngoại lực.

Đi chợ, nấu cơm, rửa bát

Khách hàng có thể chuẩn bị những bữa ăn ngon và bổ dưỡng trong nhiều món ăn được trang trí đẹp mắt. Nếu muốn, khách hàng có thể yêu cầu nấu theo thực đơn riêng.

Trông trẻ, đưa đón trẻ đi học

Nhân viên văn phòng Hà Nội chăm sóc những đứa trẻ cần sức khỏe, vui chơi, chạy nhảy, tập đi và dõi theo từng khoảnh khắc của chúng.

Chăm sóc người già

Những công việc như nấu ăn, tắm, thay quần áo, thay tã, hỗ trợ đi vệ sinh, hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, nói chuyện, tâm sự,…

=> Xem thêm: 3 bước đơn giản cho món mực một nắng nướng muối ớt thơm ngon

Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ giúp việc giờ hành chính Hà Nội uy tín

Dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại ngày nay, bạn cần sự giúp đỡ để sẻ chia và nhẹ gánh. Vào khoảng thời gian đó, một trung tâm giúp việc khá nổi tiếng đã xuất hiện tại Hà Nội, giúp khách hàng hoàn thành các công việc gia đình một cách hoàn hảo.

Bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ hành chính của Trung tâm giúp việc Hồng Doan thuận tiện nhất. Vì Hồng Doan là địa chỉ cung ứng giúp việc giờ hành chính Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm nên các dịch vụ vệ sinh công nghiệp được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và được cung cấp với giá cả phải chăng nhất.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo

Đạo đức nghề nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nhân viên giúp việc giờ hành chính tại Hà Nội. Trong quá trình đào tạo và hướng dẫn nhân viên, Hồng Doan luôn chú trọng đến tính chính trực và tinh thần trách nhiệm cao nhằm hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều các gia đình tin tưởng.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều các gia đình tin tưởng.

Tất cả những người giúp việc đều được đào tạo chuyên nghiệp trước khi đi làm những kỹ năng cơ bản đảm bảo phục vụ và giúp họ làm công việc gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hồ sơ nhân viên được cập nhật thường xuyên và được kiểm tra cẩn thận bởi từng người để đảm bảo lý lịch và trách nhiệm của từng nhân viên. Là trung tâm giúp việc nhà nổi tiếng, Hồng Doan đảm bảo mọi quy trình đều trọn vẹn, từ tiếp nhận thắc mắc của khách hàng, lựa chọn và sắp xếp nhân viên, bàn giao công việc, xác nhận kết quả cuối cùng theo đúng quy định để đảm bảo mọi thứ được thực hiện một cách tối ưu. Bạn không phải lo lắng về thái đội của người giúp việc hoặc làm việc không hiệu quả.

Biết sử dụng các thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc gia đình

Ngoài kỹ năng dọn phòng giỏi, tâm lý và tận tâm, đội ngũ nhân viên của Hồng Doan luôn cập nhật những trang thiết bị tiên tiến mới nhất và được đào tạo để thích ứng thành công với mọi điều kiện của ngôi nhà. Nó làm sạch mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ nhân viên năng động, linh hoạt và khỏe mạnh

Nhiều người không hài lòng với việc thuê người giúp việc trong giờ hành chính tại Hà Nội vì không biết độ tuổi, tay nghề, quá trình làm việc, tiền sử bệnh tật, thậm chí sợ người bệnh hoang mang, ốm đau.

Trước những thách thức đó, trung tâm chúng tôi luôn ưu tiên những người có đủ kỹ năng, năng lực làm việc năng động, có sức khỏe để hoàn thành công việc với lòng yêu nghề, luôn nỗ lực hết mình, tạo cho họ cảm giác được tuyển chọn. Khách hàng là người hạnh phúc nhất Nếu bạn thuê dịch vụ vệ sinh trong giờ mở cửa Hà Nội tại Hồng Doan Center.

Hiệu quả công việc cao, đúng thời hạn

Việc tự thuê người thuê ngoài, không rõ lai lịch, không rõ danh tính có thể khiến khách hàng gặp phải những vấn đề như làm việc không hiệu quả, thiếu trách nhiệm với đạo đức nghề nghiệp,… Điều này sẽ không bao giờ xảy ra tại Hồng Doan.

Người giúp việc tại Hồng Doan được đào tạo đầy đủ các kĩ năng cần thiết nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc.

Người giúp việc tại Hồng Doan được đào tạo đầy đủ các kĩ năng cần thiết nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc.

Nhân viên trung tâm luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trước với mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng. Đây cũng là một trong những điểm cộng độc đáo của trung tâm chúng tôi.

Tiết kiệm và chất lượng hơn các trung tâm khác

Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà mức phí cho thời gian tư vấn tại trung tâm cũng rất hợp lý. So với các trung tâm dịch vụ cung cấp dịch vụ vệ sinh trong giờ hành chính khác tại Hà Nội, mức phí của trung tâm Hồng Doan luôn hợp lý, đầy đủ, cạnh tranh và uy tín nhất hiện nay.

Thủ tục nhanh chóng, thông tin người giúp việc rõ ràng

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đảm bảo an toàn tài sản và đạt hiệu quả hoạt động, mọi giao dịch của khách hàng với Hồng Doan luôn rõ ràng với các quy trình cam kết cụ thể và đáng tin cậy.

Tại Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sử dụng công nghệ hỗ trợ để lựa chọn kỹ lưỡng hàng nghìn khách hàng, phân tích rõ hơn yêu cầu, tiêu chí và điều kiện của họ, từ đó gợi ý mức độ phù hợp của tỷ lệ người giúp việc giúp khách hàng có thể lựa chọn nhanh chóng và chính xác hơn.

Người giúp việc do khách hàng lựa chọn dựa trên độ tuổi, kinh nghiệm, thời gian làm việc, v.v.

Người giúp việc có lý lịch và danh tính riêng biệt và được xác minh theo địa điểm Trung tâm luôn yêu cầu các ứng viên nộp đầy đủ các loại giấy tờ bao gồm CMND, sơ yếu lý lịch, CMND, bản cam kết…

Để đảm bảo hiệu quả công việc và đảm bảo người giúp việc không mắc các bệnh truyền nhiễm thì cần phải có giấy xác nhận.

Ngoài ra, nhân viên văn phòng không ngừng học hỏi và trau dồi những kỹ năng, kiến ​​thức cơ bản như óc quan sát, óc sáng tạo nơi công sở, khả năng thích ứng linh hoạt, kiến ​​thức rộng, biết lắng nghe và chịu được áp lực công việc.

Nếu đặc biệt không hài lòng với người giúp việc, bạn có thể thay đổi bằng cách liên hệ lại với trung tâm. Những tiêu chí và ưu đãi đó đảm bảo cho khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ giúp việc trong giờ hoạt động tại Hà Nội của Hồng Doan.

Chi phí tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan có đắt không?

Trung tâm giúp việc Hồng Doan cung cấp các gói dịch vụ tiện ích để đáp ứng nhu cầu của bạn. Giá dịch vụ dọn phòng trong giờ hành chính là 30.000-45.000đ/giờ. Chi phí giúp việc giờ hành chính Hà Nội tùy thuộc vào nhu cầu, khối lượng công việc và dịch vụ mà bạn đăng ký.

Cụ thể:

Thuê người giúp việc trong giờ hành chính Hà Nội 4 ngày một tháng và 2 giờ một ngày để dọn dẹp nhà cửa của bạn. Giá thuê 50.000 đồng/giờ.

Nếu bạn thuê giúp việc theo giờ hành chính tại Hà Nội 20 ngày/tháng, mỗi ngày 8 tiếng thì giá thuê sẽ rẻ hơn 25.000đ/giờ.

Chi phí giúp việc tại Hồng Doan sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể so với những trung tâm khác.

Chi phí giúp việc tại Hồng Doan sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể so với những trung tâm khác.

Hồng Doan luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc ngoài giờ hành chính uy tín nhất, tốt nhất mà mọi người có thể tin tưởng hiện nay. Mức giá đưa ra luôn cạnh tranh hơn so với các địa chỉ khác mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc ở mức cao nhất. Đây cũng chính là lý do nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng trung tâm hết lần này đến lần khác.

Nếu bạn cần dịch vụ vệ sinh trong giờ hành chính tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với văn phòng trung tâm của chúng tôi tại Số 18, Lô 4B, Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ ngay với trung tâm qua website giupviechongdoan.com hoặc gọi đến số hotline 091.457.6633 – 038.412.8833 để được tư vấn trực tiếp miễn phí, báo giá chi tiết và đầy đủ thông tin. 

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi vấn đề nhanh chóng.Chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết. Hồng Doan giúp bạn chăm sóc ngôi nhà của mình bằng cách tạo ra một không gian sống trong lành và an toàn. Hy vọng giúp việc Hồng Doan – địa chỉ giúp việc giờ hành chính Hà Nội uy tín sẽ giúp bạn bạn tìm thấy một người giúp việc phù hợp và ưng ý.

5/5 – (1 vote)