“Hội chợ vàng khuyến mại” là hội chợ được tổ chức đều đặn vào tháng 11 hàng năm. Năm 2014 là lần thứ 7 hội chợ vàng diễn ra. Đây là một hội chợ được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là người dân Hà thành. Với quy mô 150 gian hàng khuyến mại. Đến với Hội chợ vàng khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được tham quan, mua sắm hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu và cả các loại hàng hóa cao cấp với giá cả ưu đãi và khuyến mại lớn. Đây là cơ hội hiếm hoi 1 năm chỉ có 1 lần, người tiêu dùng có thể mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mại, giảm giá cùng một địa điểm. Các mặt hàng tham gia hội chợ hầu hết đều siêu giảm giá từ 10-50%.

Người dân kéo nhau đến mua sắm tại hội chợ

 Người dân kéo nhau đến mua sắm tại hội chợ

Năm nay, hội chợ được diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 28/11 đến ngày 02/12/2014 tại nhà A3, Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Hà Nội. Tất cả các doanh nghiệp tham gia chương trình đều phải cam kết về chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng đồng thời số lượng hàng hóa phải đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong suốt thời gian tham gia hội chợ.

Gian hàng hội chợ của DASAVINA

 Gian hàng hội chợ của DASAVINA

Nắm bắt được thông tin này, công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (DASAVINA) đã nhanh chóng tiếp cận và đăng ký với Ban tổ chức để tham gia sự kiện. DASAVINA là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản Việt Nam cao cấp, uy tín, chất lượng và được khách hàng đánh giá cao. Hội chợ vàng khuyến mại 2014 này, DASAVINA tham gia với 2 sản phẩm chủ chốt là chả mực Hạ Longcá kho làng Vũ Đại (XEM THÊM). Đây là 2 đặc sản nổi tiếng bậc nhất của Quảng Ninh và Hà Nam. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm đặc sản khác như: mực khô Vân Đồn, mực một nắng, chả cá thu, chả cá nhạc,…

Để tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng được tiếp cận và thưởng thức các loại đặc sản này, tại hội chợ công ty chúng tôi sẽ thực hiện một loạt các hoạt động xúc tiến bán hàng thật sự hấp dẫn đối với khách hàng như: Được dùng thử miễn phí các đặc sản bậc nhất; tất cả các khách hàng ghé thăm gian hàng của chúng tôi đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng,… và còn rất nhiều những chương trình khuyến mãi khác đang chờ đón các bạn. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi nhé!

5/5 – (1 vote)