Nhằm đẩy mạnh phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc đã tiến hành tổ chức tuần lễ Hội chợ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, từ ngày 27/12/2016 đến 1/1/2017. Hội chợ này mang tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam và Sản phẩm truyền thống 2016″. Hội chợ diễn ra trong vòng 6 ngày, mới sự tham gia của 200 gian hàng thuộc các đơn vị, doanh nghiệp doanh nhân khác nhau trên mọi miền của Tổ Quốc. Đây là cơ hội có 1 không 2 để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Điều quan trọng hơn cả là các doanh nghiệp sẽ mang những đặc sản thương hiệu công ty mình, những đặc sản nức danh, đảm bảo về chất lượng, cung cấp tận tay người tiêu dùng.

Công ty DASAVINA tích cực tham gia buổi hội chợ

Hòa chung vào các chủ trương, chính sách của Nhà Nước, đi đầu trong phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công ty DASAVINA tích cực chuẩn bị các mặt hàng chu đáo cho buổi hội chợ sắp diễn ra trong vài ngày tới. Trong buổi hội chợ này, công ty sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những đặc sản nổi tiếng mang thương hiệu của công ty, đó là: chả mực giã tay Hạ Long, cá kho Bá Kiến, rươi Tứ Kỳ – Hải Dương, mực khô Cô Tô, mực một nắng, cá thu một nắng,.. và nhiều đặc sản vùng miền khác. Tất cả các đặc sản của công ty sẽ hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Cũng qua đây, công ty mong muốn người tiêu dùng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ, sạch, an toàn.

Công ty DASAVINA tích cực chuẩn bị các mặt hàng đặc sản để đưa ra ngoài hội chợ

Công ty DASAVINA tích cực chuẩn bị các mặt hàng đặc sản để đưa ra ngoài hội chợ

Kính mời quý khách hàng đến thưởng thức miễn phí đặc sản của công ty

Hội chợ này cũng là dịp hiếm có để quý khách hàng có thể thưởng thức miễn phí tất cả các mặt hàng đặc sản của công ty, từ đó có những nhận xét và quyết định lựa chọn mua hàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng sẽ được thưởng thức những đặc sản chưa bao giờ được ăn, hay những món ăn chỉ có thể thưởng thức được 1 lần. Vì vậy, công ty DASAVINA rất mong quý khách hàng sắp xếp thời gian để ghé thăm các gian hàng tại hội chợ, và thưởng thức những đặc sản của công ty. Sự có mặt của quý khách hàng sẽ là động lực để công ty ngày một phát triển hơn nữa và sẽ có nhiều mặt hàng đặc sản hơn nữa.

Chương trình hội chợ diễn ra từ ngày 27/12/2016 – 1/1/2017, thời gian diễn ra từ 8h – 21h hàng ngày

Địa điểm chính thức:  Cung Thể Thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mọi thông tin hỗ trợ quý khách liên hệ: 0962.08.3232  04.6268.8803

Wedsite: https://chamuchalong.org/

 

Đánh giá post