Dịch vụ cho thuê xe máy ngày càng được ưa chuộng bậc nhất bởi vì sự tiện lợi của nó mang lại, đặc biệt là dành cho những bạn trẻ muốn tự mình khám phá , len lỏi hết mọi ngóc ngách của nơi mình đặt chân đến. Chính vì thế, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Nhằm giúp bạn có thêm thông tin trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, cũng như mức giá thuê hay hợp đồng thuê như thế nào? Bài viết “Giới thiệu về Motorbike – Thông tin toàn bộ dịch vụ” sẽ chia sẻ tất cả những gì bạn đang tìm kiếm.

Giới thiệu về Motorbike.vn công ty cho thuê xe máy chuyên nghiệp

Motorbike.vn hiện là một trong những đơn vị tổ chức dịch vụ thuê xe máy uy tín với hệ thống trải dài khắp mọi vùng miền Việt Nam. Với mong muốn là bạn đồng hành trong chuyến du lịch của bạn, chúng tôi tự hào với dàn xe đẹp, đủ cung cấp số lượng lớn cũng như chất lượng cao nhằm mang lại cho bạn một chuyến đi trọn vẹn.

Thuê xe máy Motorbike

Motorbike.vn – đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín

Đến với Motorbike bạn không phải lo lắng về giá cả hay những chính sách mập mờ, bởi vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình bạn thuê xe.Ngoài ra, với chính sách rõ ràng cũng như bảng giá thuê công khai và thủ tục thuê xe nhanh gọn mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng trước.

Thông tin về toàn bộ dịch vụ cho thuê xe máy tại Motorbike

         Thời gian thuê xe

Thời gian cho thuê xe tính từ lúc bạn nhận xe là một ngày ( 24 tiếng). Nếu số giờ phát sinh trên 6 tiếng thì tại Motorbike sẽ tính tròn thêm một ngày xe. Tùy theo mỗi đơn vị sẽ có chính sách tính phí theo giờ phát sinh.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để làm thủ tục thuê xe?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh thư/ Căn cước công dân và bằng lái xe máy. Nhằm giúp bạn dễ dàng lưu thông, đơn vị cho thuê Motorbike.vn chỉ chụp lại tất cả giấy tờ trên và để bạn giữ giấy tờ gốc.
  • Tiền đặt cọc xe (tùy theo dòng xe sẽ có phí đặt cọc riêng)
  •  Khách hàng đọc kỹ hợp đồng cho thuê xe máy.

Quy trình thuê xe máy tại Motorbike

  • Bước 1: Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, bạn truy cập vào trang motorbike.vn chọn mục “Dịch vụ cho thuê xe máy”.
Thuê xe máy Motorbike

Truy cập dịch vụ cho thuê xe máy của Motorbike.vn

  • Bước 2: Tại mục này bạn tiến hành lựa chọn địa điểm du lịch mà bạn muốn thuê xe. Sau đó xem bảng giá dòng xe bạn muốn thuê.
Bảng giá cho thuê xe máy tại motorbike.vn

Bảng giá cho thuê xe máy tại motorbike.vn

  • Bước 3: Sau đó liên hệ ngay đến đơn vị cho thuê xe motorbike.vn và nhân viên sẽ bắt đầu hỗ trợ bạn về thủ tục nhận và trả xe. Chúng tôi trực tiếp giao xe tận nơi để hướng dẫn bạn cách kiểm tra xe trước khi thuê, đảm bảo cho bạn một chuyến đi như ý.
Dịch vụ thuê xe máy các tỉnh của Motorbike.vn

Dịch vụ thuê xe máy các tỉnh của Motorbike.vn

Trong quá trình thuê, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn nếu có bất kỳ sự cố nào, với mong muốn bạn tận hưởng trọn vẹn cho chuyến du lịch của mình.

Bảng giá thuê xe máy của Motorbike.vn

Motorbike chúng tôi cải thiện để làm hài lòng khách hàng, chính vì thế mỗi địa điểm mỗi vùng miền bạn sẽ có bảng giá và quy trình thuê xe máy khác nhau. Bạn có thể xem thêm tại đây         

Trách nhiệm của người thuê

Trong thời gian sử dụng xe, khách hàng cần bảo vệ , giữ gìn cũng như điều khiển xe máy đúng tốc độ, tuân thủ luật giao thông Việt Nam. Tránh các trường hợp không đáng có xảy ra, bên thuê phải chịu trách nhiệm như:

  1. Không may xe máy có vấn đề như hư hỏng thì hai bên phải đưa ra phương án giải quyết.
  2. Khách hàng làm trầy xước xe, nứt, móp méo,…các sự cố do người thuê gây ra thì bắt buộc người thuê phải mua đồ chính hãng để thay thế (Chính vì thế người thê cần kiểm tra kỹ xe trước khi quyết định thuê). Nếu các vết xước nhẹ thì có thể bồi thường số tiền theo giá trị của nó.
  3. Bên thuê phải chịu hoàn toàn về trường hợp vi phạm giao thông dẫn tới bị giữ xe, trách nhiệm người thuê là đống tiền các lỗi bị phạt, thời gian xe bị giữ vẫn tính vào thời gian xe cho thuê.
  4. Trong thời gian thuê, nếu bạn làm mất xe, hay gây tai nạn nghiêm trọng dẫn đến xe bị phá hủy thì bạn phải đền tiền, giá trị tương đương với định giá xe ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, người thuê cần chú ý đến các đều dưới đây trong quá thuê xe máy:

  • Người thuê chịu chi phí xăng dầu khi thuê
  • Sử dụng xe đúng công dụng, không sử dụng trong mục đích khác
  • Thanh toán tiền thuê xe đúng quy định
  • Thời gian trả xe đúng như hợp đồng, nếu trễ sẽ bị các chi phí tính thêm giờ.
  • Người thuê có quyền yêu cầu bồi thường hợp đồng hoặc không quyết định thuê  nếu đơn vị cho thuê giao xe chậm với thỏa thuận trước đó, giao xe không đúng địa điểm hay tình trạng xe không như hợp đồng.

Trách nhiệm của bên cho thuê

Đơn vị cho thuê phải có trách nhiệm đảm bảo xe có đầy đủ điều kiện an toàn để tham gia lưu thông trên đường, đúng với cam kết thỏa thuận của khách hàng.

  • Bên cho thuê cách trách nhiệm cung cấp các giấy tờ cho người thuê xe: Bản photo giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe.
  • Trong quá trình cho thuê xe, cần giúp đỡ, hỗ trợ và hướng dẫn người thuê trong các trường hợp cần chủ xe có mặt.

Về vấn đề đổi trả, chấm dứt hợp đồng:

  1. Với trường hợp dịch vụ cho thuê xe cung cấp không đúng với cam kết của 2 bên trước đó, khách hàng có quyền từ chối sử dụng xe hoặc có thêm yêu cầu khác. Trách nhiệm bên cho thuê phải trả lại tiền cọc cho khách hàng nếu khách hàng từ chối dịch vụ.
  2. Bên cho thuê hoàn tiền thừa trả lại cho khách nếu khách hàng kết thúc hợp đồng sớm.
  3. Đối với khách hàng đã đặt lịch thuê xe, tuy nhiên phải hủy bỏ thì khách hàng không phải chịu các chi phí nào khác kèm theo.
  4. Với chính sách thuê xe rõ ràng và thủ tục nhanh, hợp đồng đơn giản, Motorbike hy vọng đồng hành cùng bạn khám phá mọi nơi.

“Giới thiệu về Motorbike – Thông tin toàn bộ dịch vụ” trên đây, giúp bạn đọc giải quyết được khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thuê xe máy uy tín, chất lượng và giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê xe tại Motorbike thì có thể liên hệ Motorbike ngay để được đáp ứng nhé.

5/5 – (1 vote)