Rượu Mao Đài không có hạn sử dụng vì nồng độ cồn cao. Tuy nhiên, chưa biết cách bảo quản đúng thức uống này vẫn bị hỏng như thông thường, gây hại cho sức khỏe.

Anh em muốn hiểu thêm về vấn đề này đừng bỏ qua những phân tích sau đây. Toàn bộ thông tin chi tiết sẽ được Vua Mao Đài hé lộ.

Rượu Mao Đài không có hạn sử dụng

Rượu Mao Đài không có hạn vì chúng được sản xuất với nồng độ cao. Đối với dòng truyền thống nồng độ cồn là 65%, dòng chủ đạo loại Phi Thiên 53%. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng chọn mua sản phẩm với thông số thấp hơn từ 35 đến 47%.

Các chuyên gia cho biết, cồn là chất chống khuẩn và chống vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của chúng. Do đó, rượu có thể tồn tại trong thời gian dài mà không bị hỏng. Thậm chí, để càng lâu thức uống này càng trở nên thơm ngon. 

Mặc dù rượu không có thời hạn sử dụng chính thức nhưng cần được bảo quản và lưu trữ đúng cách. Như vậy bạn mới tận hưởng trọn vẹn dư vị của Quốc tửu Trung Quốc.

⇒ Xem thêm các loại rượu Trung Quốc ngon nổi tiếng tại Vua Mao Đài

Rượu nên để ở nhiệt độ phòng ổn định hoặc duy trì trong khoảng từ 3 đến 23 độ C. Hơn hết, ánh sáng mặt trời – ánh sáng mạnh có thể gây oxy hóa và làm mất hương vị của rượu. Do thế, bạn hãy chú ý cất trữ Mao Đài ở những nơi tối, khô ráo.

Mặt khác, độ ẩm cũng cần kiểm soát chặt chẽ. Nếu độ ẩm quá cao có thể gây rỉ nước và làm hỏng nắp chai. Mặt khác, độ ẩm thấp lại làm co nắp chai cũng như gây ra tình trạng rò rỉ.

Chưa hết, khi rượu đã mở ra dễ bị mất mùi và oxy hóa nhanh chóng. Muốn bảo quản tốt nhất bạn nên đậy kín nắp chai, lưu trữ trong điều kiện lý tưởng. Có thể sử dụng bơm chân không để loại bỏ không khí trong chai nhằm duy trì chất lượng lâu hơn.

Cách phân biệt rượu Moutai đã bị hỏng

Rượu Mao Đài không được bảo quản đúng cách dễ bị hư hỏng, khi uống sẽ gây hại cho sức khỏe. Bạn nên nằm lòng cách nhận biết dưới đây để chủ động trong cách sử dụng:

Rượu Mao Đài mất đi vị ngon vốn có

Rượu Mao Đài sẽ nổi bật với mùi nấm men, hương vị đậm đà xen lẫn đắng cay và ngọt thanh. Điều này không phải dòng rượu nào cũng có được, khiến giới mộ điệu hết lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, dùng rượu Moutai ít bị kích thích, tránh xa tình trạng khô miệng, bốc lên đầu. Thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, dễ say nhưng cũng nhanh tỉnh. Những “thần tửu” thực thụ sẽ hiểu rõ vấn đề này.

Tuy nhiên, nếu rượu Moutai chưa được bảo quản đúng cách sẽ mất đi vị ngon vốn có. Thậm chí khi nếm thử bạn còn nhận thấy vị chua, màu sắc biến đổi không trong vắt như bình thường.

Mao Đài là loại rượu nổi tiếng, giá thành khá đắt đỏ. Nhiều người vì “tiếc” phải bỏ đi nên đã cố uống nhưng sẽ gây ra nhiều tác hại về sức khỏe. Do đó, bạn nên tính đến phương án lâu dài, tránh việc đánh đổi những thứ không đáng cho hệ tiêu hóa, gan, thận,… của mình.

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Rượu bị hỏng có thể gây đau dạ dày, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của người dùng. Khi đó, bạn sẽ nhận thấy tình trạng đau bụng, buồn nôn, khó chịu. Thậm chí, gan còn bị tổn thương về lâu dài, gây ra nhiều vấn đề phức tạp khác.

Do đó, khách hàng khi chọn mua rượu cần tìm đến đơn vị cung cấp uy tín và bảo quản đúng cách. Trong đó, Vua Mao Đài đang là một trong những nơi chiếm trọn sự tín nhiệm của người dùng. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, báo giá hợp lý.

Đồng thời khách hàng muốn lựa chọn rượu ngon, phù hợp với nguồn tài chính hiện tại hãy sớm kết nối với Vua Mao Đài. chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra những gợi ý khi bạn có nhu cầu chọn quà trao tay. Tin rằng, với sản phẩm chất lượng sẽ chinh phục được mọi người tiêu dùng dù là khó tính nhất.

Như vậy, rượu Mao Đài không có hạn sử dụng. Muốn nếm trọn hương vị thơm ngon của chúng bạn cần biết cách bảo quản đúng. Hãy kết nối tới Vua Mao Đài để chọn mua nguồn hàng chính hãng uy tín.

 

Đánh giá post