Hội chợ ẩm thực Việt Nam diễn ra từ ngày 27/11 đến 1/12/2015 với sô lượng lớn hàng trăm gian hàng về các dịch vụ, sản phẩm nổi tiếng trong nước sẽ được tổ chức tại Quảng trường khu Trung tâm thương mại Royal City số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hội chợ cũng chính là nơi để các đơn vị tham gia giới thiệu và bán sản phẩm, hàng hóa, đặc sản các vùng miền trên cả nước với mong muốn mang đến những món ăn ngon, đặc sản tới mọi người dân Hà Nội và các vùng lân cận. Góp mặt trong sự kiện này có sự tham gia của công ty TNHH thương mại Đặc Sản Việt Nam với món ăn nổi tiếng Chả Mực Hạ Long.

Hội chợ ẩm thực tại royal City

X Ẩm thực Việt NamX Chương trình hội chợ 2015X hội chợ ẩm thựcX Sự kiện Dasavi

Đây là cơ hội để món ăn “Chả mực Hạ Long” quảng bá hơn nữa đến những người yêu thích ẩm thực trong nước, những món ăn đặc sắc và nổi tiếng nhất Việt Nam. Tại hội chợ này quý khách hàng tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức, ăn thử miễn phí trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm này dành cho gia đình hay không.

Bên cạnh đó, mục tiêu hoạt động của Công ty TNHH thương mại Đặc Sản Việt Nam – DASAVINA là có thể mang nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và đặc biệt hơn nữa tới mọi người trên khắp vùng miền và vươn xa ra các nước châu lục, Công ty TNHH Thương Mại Đặc sản Việt Nam còn giới thiệu tới khách tham quan Hội chợ nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng khác như Mực khô Cô Tô, Chả mực Hạ Long, Chả cá thu, chả cá nhạc, Bánh gai Ninh Giang,…

Ngoài ra, đến với Hội chợ khách hàng còn có cơ hội thưởng thức và hòa mình vào không khí sôi động của những tiết mục văn hóa, nghệ thuật âm nhạc đặc sắc ấn tượng nhất diễn ra trong suốt thời gian Hội chợ.

DASAVINA trân trọng kính mời tất cả quý khách hàng đến thăm, ăn thử và bốc thăm may mắn tại gian hàng của DASAVINA tại Hội chợ ẩm thực ở Royal City diễn ra vào 27/11 đến 1/12/2015 sắp tới (thời gian mở gian hàng từ 8h30 sáng đến 9h30 tối hàng ngày).

1/5 – (1 vote)